पिनकोड ..............

मी: Hello, नमस्कार मी पुस्तकजत्रा मधून बोलते. आपण...
पलीकडून ग्राहक : हा बोला (माझे वाक्य अर्ध्यात तोडत)
मी: आपण पुस्तकजत्रावर फलाना पुस्तकाची ऑर्डर दिली होती, तर तुमचा पत्ता कन्फर्म करायचा होता 
ग्राहक: पत्ता तिकडे दिलेला आहे....
मी: आहो तोच कन्फर्म करायचा आहे. (मी पत्ता वाचून दाखवला)
ग्राहक : बरोबर आहे! 
मी: तुमचा पिनकोड सांगता का ?
ग्राहक: पिनकोड?
मी: हो कारण पिनकोड च्या जागी तुम्ही "१२३४५" असे लिहिले आहे.
ग्राहक: तुम्ही तिथे "पिनकोड" लिहायच्या ऐवजी "पोस्टकोड" लिहिले होते मला कसे कळणार, तेथे "पिनकोड" लिहायचा आहे
मी: Sorry, पिनकोड देताय न?
ग्राहक: घ्या लिहून ४१ (बाजुच्याला आवाज देत) अरे आपला पिनकोड काय आहे.
मी: इट्स ओके, मी नेट वरून घेते. Thank u
ग्राहक : आधीच नेट वरून घायचा ना! ( फोन कट करताना पलीकडून कानी पडलेला आवाज)

तेव्हा Mr. Raj Jain आता तरी तो "पोस्टकोड" शब्द बदलून "पिनकोड" करा हो कृपया!!



~●๋•ηινє∂ιтα ραтιℓ ●๋• ▐
 ■ αттιтυ∂є ιѕ α ℓιттℓє тнιηg тнαт мαкєѕ α вιg ∂郃єяєη¢є■▐

Comments

Popular posts from this blog

चकवा-चांदणं..... एक वनोपनिषद

पर्यावरण संवर्धन...................

नमन नटवरा!!!!!!!!!!!